beo285
ชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิง

หัวข้อ

ชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิง

ชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิง สาว ๆ ไปเที่ยวทะเลทั้งที ก็ต้องขอจัดเต็ม ชุดไปเที่ยวทะเล กันหน่อย พูดเลยว่าที่บ้านมีกี่ชุด ชุดไปทะเล ก็จะแบกไปให้หมดเลยค่ะ แต่เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่คิดเท่าไรก็ยังไม่ออกสักทีว่าจะแต่งตัวไปทะเลแบบไหนดี ? ชุดเที่ยวทะเล สำหรับใครที่กำลังหาไอเดียชุดแต่งตัวไปเที่ยวทะเลอยู่ วันนี้หรอยจัง รีวิว ได้รวบรวมไอเดีย ชุดใส่ไปทะเล มาให้ดูกัน! รับรองว่าปัง จนต้องซื้อตามแน่นอนค่ะ

หากเพื่อนๆ คุณผู้หญิงกำลังมองหาไอเดีย แต่งตัวไปทะเล ในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่ยังนึกไม่ออกไม่มีไอเดียชุดไปทะเล ว่าใส่ชุดแบบไหนดีน้า? แต่งตัวไปทะเล เสื้อยืด อย่างน้อยก็ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้แล้ว เรามีไอเดียให้เพื่อนสาวคนสวยทุกท่าน ซึ่งจะทำให้เพื่อนๆ ดูสวย แพง เรียบหรู ที่สุดในซัมเมอร์นี้เลย งั้นสารพัดอย่างทั้ง ชุดไปทะเล ไม่ว่าจะเป็นเดรส, เสื้อผ้า, กระเป๋า, แว่นกันแดด และอื่นๆ อีกมากมาย จะหาซื้อช้อปปิ้งตาม ที่ไหนได้บ้าง งั้นต้องมาเช็คลิสต์ด้านล่างนี้กันเลย ไอเดีย แต่งตัวไปทะเล ผู้หญิง 2023 ถ่ายรูปสวยๆ ริมทะเล ได้ลุคเรียบหรู ดูแพง ซัมเมอร์นี้ตเองลุกเป็นไฟ!

 

เสื้อญาญ่า ชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิง 

 

ชุด ไป เที่ยว ทะเล ผู้หญิง ไม่ต้องตามหากันแล้วจ้าว่า เสื้อญาญ่า แบรนด์อะไร? นี่คือ เสื้อสีฟ้าแขนพองแบบญาญ่า จากร้าน Mitr ตัวเสื้อเป็นผ้าลินิน ให้ความรู้สึกบางเบาใส่สบาย เหมาะสำหรับจะหยิบมาใส่ไปทะเลมากๆ นี่สินะ ความรู้สึกเป็นคนสวย แต่งตัวไปทะเล วินเทจ ผู้หญิง แต่งตัวดูดี แบบไม่ต้องพยายามมาก น้อยแต่มาก เรียบแต่แพง ราคาก็ได้อยู่ สาวๆ ซื้อตามได้ หลักพันต้นๆ เท่านั้นเอง

 

หมวกสวยๆ

 

อีกไอเทมที่เพื่อนสาวห้ามขาดเลยนะคะ หมวกคู่ใจ เป็นทั้งเคล็ดลับป้องกันแสงแดด แสงยูวีเข้าสู่ผิวแบบโดยตรง และลูกเล่นให้การถ่ายรูปดูมีอะไรขึ้นมานิดหน่อยๆ ถือเป็นไอเทมที่ใส่เข้าได้กับทั้งชุดว่ายน้ำ และชุดเดินเล่นริมชายหาด หากใครมีแพลนเที่ยวทะเลเร็วๆ นี้ แต่ยังไม่มีพรอพคู่ใจทั้งแบบ หมวกเต็มใบ และหมวกแก๊ป ล่ะก็ ต้องรีบช้อปปิ้ง

 

เดรส ไปทะเล

 

อีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับ เรียกยอดกด like และ comment แบบกระจาย นอกจากความสวยของธรรมชาติ ทั้งภูเขาและท้องทะเลแล้ว ก็มีเรานี่แหละค่ะ ที่เป็นเซ็นเตอร์ของรูป งั้นความเล่นใหญ่ ความสวยหรูนี้ รองจากหน้าผมและขนตา คือ ชุดเดรสไปทะเล นี้เอง เน้นเป็นเดรสยาวหน่อยนะคะ ให้ความพริ้วเล่นลม ดูสวยธรรมชาติ แต่จริงๆ แล้วคือความตั้งใจ และคิดโพสต์ท่าถ่ายรูปมาจากบ้านแล้ว ฮ่าๆ

 

ชุดว่ายน้ํา ผู้หญิง

 

แน่นอนว่ามาเที่ยทะเลทั้งที ต้องเช็คอินด้วยชุดว่ายน้ำกันสักหน่อย ชุดว่ายน้ำผู้หญิง เดี๋ยวนี้ก็มีสไตล์ให้เลือกเยอะมากๆเลย ทั้งน่ารัก เรียบร้อย ตอนนี้ยิ่งเทนต์เกาหลี มินิมอล ยิ่งมาแรงสุดๆ ราคาก็มีตั้งแต่หลักร้อย จนไปถึงแบรนด์เนมหลักพัน แต่คอนเทนต์เรายังคงความ เรียบหรู ดูแพง เหมือนเดิม ทีมงานแนะนำว่า เลือกชุดว่ายน้ำสีพื้น ดูไฮโซแบบไฮคลาส

 

เดรสลายดอก

 

เดรสลายดอก อีกหนึ่งความสวยที่สาวแอบเซ็กซี่และสาวหวาน งัดมาสวมใส่เพื่อเพิ่มความน่ารักขี้เล่น ไม่ว่าเพื่อนๆ จะดูเป็นชุดไปเที่ยวทะเลในตอนกลางวัน หรือยามกลางคืน ความน่ารักของผ้าลายดอกเล็กๆ นี้ก็ให้ทั้งความสวย แบบใส่เดินเล่นที่โรงแรมก็สวย ใส่ไปถ่ายรูปคาเฟ่ริมทะเลก็เลิศ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้น หรือเดรสยาว ก็ใส่แล้วสวย ช่วยพลางหุ่นไปในตัวอีกด้วย

 

แว่นกันแดด

 

จริงๆ ก็ชอบทั้งเป็น แว่นกันแดด ช่วยกรองแสงแดดจ้าเข้าสู้ตาของเรา แต่ก็ยังเป็นไอเทมสวยเกร๋ ทั้งคาดผมและเป็นพรอพ เพิ่มกิมมิกในรูปภาพได้แบบลงตัวเลยทีเดียว แว่นกันแดดก็มีทั้ง แบรนด์เนม ราคาหลักพัน และแว่นแฟชั่น ราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักสิบ ถ้าใครเน้นแค่เอาเป็นเพียงพรอพถ่ายรูป เพิ่มความเป็นแฟชั่นเซตก็ ซื้อแว่นกันแดดสวยๆ ราคาถูก ไว้สลับถ่ายรูปไปเรื่อยๆ ก็ได้จ้า ถ่ายรูปออกมาแล้วสวย เรื่องราคาไม่ต้องพูดถึงแหละเพื่อนสาว

 

กิ๊บติดผม สไตล์เกาหลี

 

ก็ลมทะเลมันแรง จะมีกิ๊บสวยๆ ติดผมหน่อยจะเป็นอะไรไปเนอะ กิ๊บติดผมแฟชั่น หรือ กิ๊บติดผมแบรนด์ ใครงบถึงแค่ไหนก็ไปจัดมากันได้เลยจ้า เพราะการทำทรงผมสวยๆ ให้ดูไม่ตั้งใจเนี่ย ขอสารภาพเลยว่า ตัวดิฉันเองตั้งใจสุดๆ แล้วก็อีกอย่างคือใครที่ยิ่งชอบถ่ายรูปแบบไม่เห็นหน้า คือต้องจัดกิ๊บติดผม เพิ่มความสวยหรู อีกหลายระดับ ไม่ว่าจะเกาหลี มินิมอล ต้องซื้อตามแล้ว

 

กระเป๋าสาน

 

ของดีนวัตกรรมพื้นบ้าน ที่แบรนด์เนมหรูต่างๆ เขาก็มี กระเป๋าสาน ไปทะเลแบบนี้มาวางขายราคาหลักหมื่น ไปจนถึงหลักพัน กระเป๋าไปทะเล สำหรับคุณผู้หญิง เป็นอีกหนึ่งไปเทมที่อยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ต้องลองมีกันสักใบนะคะ เพราะจุดเด่นทั้ง ใส่ของได้เยอะ, ทนทาน, วางตรงไหนก็ไม่เป็นรอย ที่สำคัญตามร้านค้าจัดจำหน่ายบ้านเรา ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเอง ซัมเมอร์ก่อนใครยังไม่มี ซัมเมอร์นี้ต้องจัดแล้วมั้ยสาววว

 

กางเกงขาสั้น

 

มิกส์แอนแมชเข้าได้กับทุกชุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด, เสื้อสายเดียว, เกาะอก หรือชุดว่ายน้ำ กางเกงขาสั้นสีขาว ก็ยังเป็นไอเทมการแต่งตัวสุดฮิตแบบไม่มีวันตกเทรนด์เลย ไม่ว่าน้องๆ นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น จนไปถึงวัยทำงาน ก็สวมใส่กับได้แบบสบายๆ ความมินิมอล เกาหลีเกาใจ ในราคาหลักร้อยต้นๆ เท่านั้นเอง

 

บทความที่เกี่ยวข้อง